Trà Ngọc Hằng khoe vòng một lấp ló sau khi tháo túi ngực

0
1144

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng tự tin diện mốt áo hững hờ không nội y dạo phố Sài Gòn sau khi phẫu thuật tháo túi ngực, trả vòng một về nguyên trạng.

Trà Ngọc Hằng vừa hồi phục sau khi trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ túi ngực. Nữ ca sĩ diện chiếc áo phá cách trong phong cách thời trang “hờ hững” đang là xu hướng được nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Chi Pu, Tóc Tiên … ưa chuộng.

Trà Ngọc Hằng cho biết cô đã phẫu thuật chỉnh sửa ngực từ ngày mới gia nhập showbiz và hai lần bị biến chứng do nâng ngực. Đầu tháng 11, lần đầu tiên nữ ca sĩ bị bao xơ nghiêm trọng nên buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ túi độn ngực và khôi phục vòng một về kích thước ban đầu.

Nữ ca sĩ kết hợp chiếc áo màu hồng gợi cảm với quần jeans rách và giày thể thao để thể hiện sự gợi cảm và cá tính khi đi chơi.

Khi “gái một con” không còn bộ ngực “khủng” nữa, cô cảm thấy “nhẹ nhàng” hơn, thoải mái và dễ chịu hơn. “Trước đây, tôi thường ăn mặc gợi cảm để tham gia các sự kiện, nhưng thường thì tôi rất ngại mặc đồ mát mẻ vì vòng một quá khổ. Từ ngày lấy hết túi ngực ra, tôi thích mặc phong cách thật giản dị và không nội y”, Trà Ngọc Hằng cho biết.

Vóc dáng nuột nà, cô ngày càng đầu tư chỉn chu về trang phục và hình ảnh, mang đến cho khán giả cái nhìn mới về bản thân.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô gặp nhiều biến cố lớn trong năm qua. Ngoài nỗi đau và sự nguy hiểm của ca phẫu thuật nâng ngực. Cô còn phải chịu đựng nỗi đau tinh thần khi lần lượt mất đi anh trai, em dâu và em trai của mình. Ba người thân của Trà Ngọc Hằng qua đời vì bệnh phổi khi còn rất trẻ. “Vợ chồng anh trai tôi bỏ lại 2 đứa con thơ. Tôi mới đón các cháu từ quê lên Sài Gòn nuôi. Giờ tôi là trụ cột của một gia đình. Một mình chăm sóc nhiều người nên tôi phải đi làm thật nỗ lực. Tôi phải mạnh mẽ để đối mặt với mọi khó khăn “, Trà Ngọc Hằng nói.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, công việc kinh doanh của Trà Ngọc Hằng không còn thuận lợi như trước. Do không kham nổi tiền thuê nhà, cô đành đóng cửa một nhà hàng ở quận 1 và chấp nhận mất cọc gần 200 triệu đồng. Mới đây, nữ ca sĩ còn bị đối tác làm ăn chung làm thất thoát hàng tỷ đồng. Gần nhất, cô trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo giả danh nhân viên ngân hàng. Nữ ca sĩ bị kẻ lừa đảo lấy trộm tài khoản hàng trăm triệu đồng. Cô đã trình báo cảnh sát, mong lấy lại được số tiền đã mất.

Sau sự cố, bà mẹ một con vẫn mạnh mẽ, lạc quan và tiếp tục lao động. Cô nỗ lực kinh doanh và chăm sóc gia đình trong thời gian xảy ra dịch bệnh. Cô có xưởng sản xuất bánh pía và cửa hàng chuyên sỉ/lẻ thực phẩm sạch miền Tây. Bánh pía của Trà Ngọc Hằng không chỉ phục vụ nhu cầu của khách hàng trong nước, mà còn xuất khẩu sang Hoa Kỳ.

Dù chuyển sang kinh doanh nhưng nữ ca sĩ vẫn không từ bỏ showbiz. Sau một thời gian dài tránh đại dịch, cô mới trở lại với âm nhạc. Trà Ngọc Hằng ra mắt ca khúc bolero “Phận tơ tằm” vào ngày 25/11. Sản phẩm này nằm trong dự án âm nhạc trực tuyến “Khi Hằng 30”.

Trà Ngọc Hằng khóc khi ghi hình tác phẩm của nhạc sĩ Minh Kỳ. “Chưa bao giờ tôi hát mà nhiều cảm xúc như lúc này. Có lẽ vì tôi đã nếm trải đủ mùi đời. Bao biến cố ập đến cùng lúc khiến tôi trưởng thành, trong lòng chất chứa nhiều tâm sự. Từng lời hát trong ca khúc ‘Phận tơ tằm’ như nói hộ nỗi lòng tôi. Gặp nhiều vận xui nhưng tôi tự nhủ mình còn có con gái Sophia bên cạnh. Con là món quà tuyệt với ông trời ban cho tôi, là nguồn động lực giúp tôi vượt qua mọi sóng gió, thử thách“. Trà Ngọc Hằng cho biết.

Nguồn: ngoisao.net

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây